Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

DỰ ÁN CĂN HỘ GEM RIVERSIDE - CĐT ĐẤT XANH GROUP

GEM RIVERSIDE VỊNH HẠ LONG

"Tận hưởng đẳng cấp thượng lưu"


Giá Bán Chỉ 38tr/m2

Thanh Toán Chỉ 30% --- Tặng Xe SH  

Đăng Ký Nguyện Vọng Mua 50tr/Căn

Hoàn Tiền 100% Nếu Khách Hàng Thay Đổi Ý Định

Chọn Vị Trí Đẹp Ngay Hôm Nay Hotline:


TỔNG QUAN DỰ ÁN

TUYỆT TÁC CỦA ĐÁ VÀ NƯỚC
Căn hộ Gem Riverside sẽ là một trong những dự án ăn khách nhất vào cuối năm 2017 từ những thế mạnh của chủ đầu tư Đất Xanh mang lại. Cùng với hàng loạt dự án đình đám tại trục Đại lộ Phạm Văn Đồng, Tp. Hồ Chí Minh, Đất Xanh dần khẳng định vị thế số 1 tại khu vực này nói riêng và thị trường khu Đông, Sài Gòn nói chung. Tiếp nối những thành công đó, Tập đoàn Đất Xanh chính thức công bố dự án căn hộ Gem Riverside. Dự án căn hộ đẳng cấp sang trọng với quy mô lớn và công viên mặt nước nội khu lên tới 7ha duy nhất tại Quận 2.



VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC

Quận 2 hiện đang là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh, sự phát triển bứt phá về hạ tầng giao thông, và được nhận định là quận sở hữu vị trí bất động sản đẹp nhất tại khu Đông Sài Gòn. Với quy hoạch hiện đại và đồng bộ, cùng nhiều khu đô thị kiểu mới mọc lên liên tiếp, Quận 2 hứa hẹn là khu vực chuyển mình không ngừng trong tương lai, tạo nên một diện mạo mới hiện đại, cũng như mở rộng thị trường bất động sản sôi động cho thành phố Hồ Chí Minh.

Hòa mình vào xu hướng trải nghiệm cuộc sống hoàn mỹ kiểu mới, dự án Gem Riverside của nhà phát triển dự án Tập đoàn Đất xanh đã và đang từng bước hoàn thiện, mang đến cho cư dân sở hữu căn hộ cơ hội an cư đẳng cấp và tiện nghi chuẩn phong cách Singapore. Chỉ cần 20 phút di chuyển từ trung tâm TP.HCM, cư dân tương lai của Gem Riverside sẽ đến với thiên đường nghỉ dưỡng, tuyệt tác căn hộ ven sông, khiến mọi giác quan được đánh thức với cảnh sắc thiên nhiên bình yên, thanh mát cùng cảnh quan đẹp đậm chất thơ.